Viên Hỗ Trợ Xương Khớp Solgar Vitamin D3 25 MCG 1000 IU

 Một trong những sản phẩm phổ biến của Solgar dòng sản phẩm Vitamin d3 solgar – viên uống bổ sung vitamin nhóm D, giúp tăng cường khả năng hấp thụ và chuyển hóa lượng canxi cho cơ thể. Hãy cùng Solife điểm qua một vài thông tin hữu ích về sản phẩm vitamin d3 1000iu solgar này nhé.

1. Thông tin chi tiết về sản phẩm Solgar Vitamin D3
Dựa vào cấu trúc phân tử hóa học và nguồn gốc, vitamin nhóm D được chia ra thành 2 loại chính là vitamin D2 (ergocalciferol) và vitamin D3 (cholecalciferol). Dù là nguyên tố vi lượng nhưng việc bổ sung vitamin D, đặc biệt là vitamin D3 lại rất cần thiết cho cơ thể do nhóm vitamin này các tác dụng mạnh hơn và làm tăng cường hàm lượng vitamin trong máu tốt hơn vitamin D2.

Vitamin d3 solgar với hàm lượng vitamin D3 hoạt tính có nguồn gốc tự nhiên giúp giảm nguy cơ loãng xương và ung thư ở người trưởng thành. Lượng vitamin D3 trong viên nang vit d3 solgar sau khi được cơ thể hấp thụ ở ruột non sẽ thẩm thấu vào máu và bắt đầu hoạt động dưới dạng các yếu tố điều hòa nồng độ canxi và phốt pho trong máu.

Đã có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh ảnh hưởng của vitamin D3 lên sức khỏe con người, cụ thể:

  • Tăng cường khả năng hấp thụ canxi của cơ thể: nếu lượng vitamin D3 trong cơ thể bị sụt giảm, canxi sẽ khó có thể hấp thụ và chuyển hóa vào máu hơn. Lúc này cơ thể sẽ ưu tiên “tận dụng” lượng canxi có sẵn trong xương và răng để điều hòa lượng canxi trong máu, dẫn đến việc xương bị thâm hụt canxi và gây loãng xương.  

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch: vitamin D3 giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại ngoại vi, ổn định nồng độ hormone insulin trong máu và tăng cường hoạt tính của các tế bào miễn dịch.

  • Giảm stress: bệnh nhân trầm cảm nếu được bổ sung vitamin D3 đầy đủ sẽ giúp giảm thiểu các triệu chứng căng thẳng của não bộ.

  • Ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch: sự thiếu hụt vitamin D3 có thể là nguyên nhân tiềm ẩn của một vài căn bệnh nghiêm trọng về tim mạch như tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, suy tim xung huyết hay đột quỵ.

1.2 Thành phần Solgar Vitamin D3

Thành phần chính của viên uống solgar vit d3 là vitamin nhóm D3 1000 IU. Ngoài ra trong mỗi viên uống đều chứa tá dược vừa đủ gồm: Microcrystalline Cellulose, Cellulose thực vật, Stearic Acid thực vật, Silica, Magnesium Stearate thực vật, Glycerin thực vật, Riboflavin (chất tạo màu).

Đặc biệt vitamin d3 solgar không chứa các thành phần liên quan đến Gluten, lúa mì, men, đường, muối, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo, chất bảo quản nhân tạo và thực phẩm biến đổi gen (GMO)

Có thể nói Solgar Hoa Kỳ đã hoàn thiện một sản phẩm thực phẩm chức năng toàn diện và an toàn cho người sử dụng.

1.3 Hướng dẫn sử dụng Solgar Vitamin D3

Viên uống Solgar vitamin D3 được khuyến cáo dành cho người lớn trên 19 tuổi. Bạn nên uống từ 1-2 viên vit d3 solgar hàng ngày và uống ngay sau bữa ăn.

Đặc biệt đối với người có tiền sử dị ứng với các thành phần của solgar vitamin d3, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em dưới 19 tuổi hoặc bệnh nhân đang dùng song song viên uống vit d3 solgar với các loại thuốc khác phải tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyên gia để có thêm lời khuyên hữu ích về cách dùng.

Lưu ý: đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: Sản phẩm Vitamin C Thế Hệ Mới Solgar Ester-C Plus 500 Mg

2. Ưu điểm của sản phẩm Solgar Vitamin D3

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm Solgar vitamin D3 là hàm lượng vitamin D3. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mỗi viên nang vit d3 solgar có chứa 25 mcg vitamin D3, tương ứng với hơn 120% lượng cần cho cơ thể mỗi ngày.

Ưu điểm thứ hai của sản phẩm vitamin D3 solgar là thành phần lành tính, có chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các thành phần của thực phẩm biến đổi gen, gluten hoặc các thành phần có chiết xuất từ sữa.

Đặc biệt, sản phẩm solgar vitamin D3 đạt chứng nhận quốc tế Kosher KOF K-1250. Đây là tiêu chuẩn dành cho các thực phẩm và sản phẩm có thành phần đạt chuẩn cho cộng đồng người Do Thái.

3. Tại sao nên mua Solgar Vitamin D3 tại Solife?

3.1 Solife là thương hiệu gì?

Solife là nền tảng chuyên cung cấp các giải pháp về sức khỏe, bao gồm các nhãn hàng thực phẩm chức năng cùng các bài viết cẩm nang giới thiệu sản phẩm và cách dùng. Tại đây bạn có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá thành. 

Có thể nói điểm mạnh của Solife là về sản phẩm. Toàn bộ các thương hiệu về thực phẩm chức năng đã ký kết hợp đồng và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Các bạn có thể tìm thấy tại website của Solife rất nhiều những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như Solgar của Mỹ, Sobus của Hàn Quốc hay các viên uống điện giải đến từ Nunn. 

3.2 Lý do nên chọn mua sản phẩm tại Solife

Tại Solife, mỗi sản phẩm đến với người tiêu dùng luôn được kiểm tra rất kỹ càng về mặt chất lượng. Sẽ không còn nỗi lo ngại “tiền mất – tật mang” khi mua phải những thực phẩm chức năng rẻ tiền và kém chất lượng. 

Thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, công dụng và các lưu ý khi sử dụng sản phẩm đã được tích hợp sẵn trên website. Do đó bạn có thể tra cứu bất cứ khi nào bạn cần mua thực phẩm bổ sung mà không cần phải tham khảo qua các nguồn khác. 

Đồng thời đến với Solife, chúng tôi có tính năng tích điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm cho bạn và cả người thân của bạn. Ngoài ra, các thông tin khuyến mãi và chương trình đặc biệt trong tháng luôn được cập nhật liên tục trên website. Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời này các bạn nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Có nên uống C sủi lúc đói không? Uống vào lúc nào?

Canxi hữu cơ là gì? Hướng dẫn cách bổ sung canxi hữu cơ

Vitamin E 268 MG 400 IU Solgar Chăm Sóc Sắc Đẹp